EVN HANOI khẩn trương khắc phục sự cố do giông, lốc ngay trong đêm

Chiều tối ngày 4/6/2014, cơn mưa lớn kèm giông, lốc và sét đã quật đổ nhiều cây cối trên các tuyến phố gây sự cố một số lộ đường dây 110 kV ở khu vực trung tâm Thành phố. Thợ điện Hà Nội đã khẩn trương xử lý và khôi phục cấp điện ngay trong đêm.

Đơn cử, tại quận Đống Đa, cơn mưa lớn kèm giông sét và lốc đã làm hàng loạt cây xanh trên các tuyến phố của quận Đống Đa bị bật gốc, đổ rạp, nhiều tấm biển quảng cáo trên phố Chùa Bộc cũng bị hỏng và bị gió thổi bay vào mặt máy biến áp, cắt đứt đường dây điện. Trong đó, có 5 gốc cây lớn bật gốc đè vào đường dây kéo đổ gãy 3 cột điện làm gián đoạn việc cung cấp điện tại một số khu vực như phố Trần Quang Diệu - Hoàng Cầu, Ngõ Giếng, Chùa Bộc, Đê La Thành, Nguyễn Khuyến, Giảng Võ, Đặng Văn Ngữ.

Công ty Điện lực Đống Đa đã tập trung toàn bộ lực lượng ứng trực có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố. Đến 20h00 tối cùng ngày đã khôi phục cấp điện trở lại cho hầu hết các khu vực như Chùa Bộc, Đê La Thành, Nguyễn Khuyến. Riêng khu vực Ngõ Giếng - Hoàng Cầu, một gốc cây quá to bị bật gốc đè trực tiếp lên đường dây và gây đổ cột, Công ty Điện lực Đống Đa tiếp tục huy động thêm lực lượng trồng lại cột điện, khôi phục hệ thống lưới điện ngay trong đêm 4/6/2014.

Bà Nguyễn Hoàng Anh - Phó chánh văn phòng EVN HANOI cho biết, đến 22h50 đêm 4/6/2014, EVN HANOI đã khắc phục xong sự cố và cấp điện trở lại cho các khu vực bị gián đoạn cung cấp điện do giông, lốc.
 

 

 


  • 05/06/2014 09:07
  • Theo EVN HANOI
  • 5311


Gửi nhận xét