Đèn phát nhạc Rùa bông: Hỗ trợ giấc ngủ trẻ thơ

Một chiếc đèn ngủ vừa nhỏ gọn vừa là một chiếc loa phát nhạc thông qua cổng USB có thể là lựa chọn thú vị cho nhiều gia đình đang tìm giải pháp giúp bé có một giấc ngủ sâu và êm ái hơn.

Hiệu ứng ánh sáng khoa học

Giấc ngủ đối với trẻ nhỏ rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của bé. Do đó, các gia đình cần phải biết cho bé ngủ thời gian bao nhiêu là đủ và làm thế nào giúp trẻ có một giấc ngủ ngon? Theo các chuyên gia tâm lý, sử dụng loại đèn ngủ với ánh sáng phù hợp sẽ giúp trẻ từ 36 tháng trở lên có một giấc ngủ ngon hơn.

Nhờ hệ thống đèn Led, những ánh sao được tái hiện với cường độ ánh sáng  dịu nhẹ, phù hợp với giấc ngủ của trẻ 

Được thiết kế với 12 chế độ phát sáng khác nhau, đèn ngủ Rùa bông có hình dạng một chú rùa nhỏ gọn, được coi như đồ trang trí trong phòng hoặc đặt trên giường ngủ. Rùa bông phát ra chòm sao ánh sáng từ mai rùa, khi ánh sáng phát ra phản chiếu vào tường và trần nhà tạo thành một bầu trời đầy sao… 
Nhờ hệ thống đèn Led tiết kiệm điện, những ánh sao được tái hiện ở cường độ ánh sáng tiêu chuẩn rất dịu nhẹ với màu sắc nhẹ nhàng, được sắp xếp thành các chòm sao, nên các bé có thể thư giãn, tưởng tượng và ghép nối thành rất nhiều hình thù thú vị. Bên cạnh đó, hệ thống đèn sẽ tự động tắt sau 60 phút hoạt động, chính vì vậy mà sản phẩm rất tiết kiệm điện năng, chỉ với 3 pin AA, bạn có thể dùng 2-3 tháng.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Tường Anh, Khoa sơ sinh Bệnh viện Từ Dũ (TP. Hồ Chí Minh): “Cũng giống như người lớn, giấc ngủ của trẻ nhỏ cũng chia ra nhiều giai đoạn khác nhau. Tùy từng giai đoạn, các bậc phụ huynh nên tập thói quen ngủ đúng giờ cũng như thiết kế đèn ngủ phù hợp với giấc ngủ của bé”.

Thêm tính năng phát nhạc

Bên cạnh tính năng có thể phát ra nhiều màu sắc khác nhau, đèn ru ngủ Rùa bông còn có thể phát nhạc. Chỉ cần kết nối sản phẩm với các thiết bị như điện thoại, máy nghe nhạc MP3 hay máy tính qua jack 3.5 mm đi kèm, người sử dụng sẽ có một chiếc đèn ngủ vừa phát sáng nhiều màu sắc vừa có thể phát nhạc. Đèn có sẵn 4 loại âm thanh điều chỉnh được, gồm những bản nhạc nhẹ không lời, phù hợp với giấc ngủ của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, khi kết nối với các thiết bị trên, người sử dụng cũng có thể phát các bản nhạc được lưu trong thiết bị, lựa chọn trình tự các bài nhạc theo sở thích của mình.

Ngoài ra, với một số trẻ em chỉ ngủ được trong không gian tĩnh, người dùng vẫn có thể sử dụng tách rời từng tính năng của sản phẩm. Pin của đèn ngủ Rùa bông có thể sử dụng trong 2-3 tháng, phát loa trong 38 ngày, có thể kéo dài khoảng hơn 1 tháng nếu sử dụng cùng lúc hai chức năng.

Đèn phát nhạc Rùa bông:

- Nguồn điện: 220V hoặc 3pin AA (3 Pin tiểu 1.5V) 
- Dành cho trẻ từ 36 tháng trở lên
- Có thể thay đổi màu sắc cơ bản như: Xanh lá cây, xanh nước biển, hổ phách, đỏ. 
- Tự tắt sau 1 giờ, nên tiết kiệm năng lượng.
- Kích thước: 33 x 20 x 13 (cm).
- Trọng lượng: 524g.
- Xuất xứ: Thụy Sỹ


 


  • 18/08/2016 11:01
  • Theo TCĐL Chuyên đề Thế giới điện
  • 34232