Công đoàn PC Đà Nẵng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Tích cực chăm lo đời sống cho người lao động cũng như phối hợp hiệu quả với các bộ phận chuyên môn, với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong 5 năm (2009 - 2013), Công đoàn Công ty Điện lực Đà Nẵng vừa vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì.

Trong 5 năm qua, Công đoàn Công ty không chỉ chăm lo đời sống cho người lao động mà còn phối hợp chặt chẽ với bộ phận chuyên môn tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua, động viên CNLĐ hăng hái lao động sản xuất.

Ông Phùng Tấn Viết - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng (mặc áo trắng) thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Công đoàn Công ty Điện lực Đà Nẵng

Đặc biệt, thông qua việc triển khai “Năm quản trị doanh nghiệp và thực hiện văn hóa EVN”, phong trào thi đua nâng cao chất lượng các dịch vụ khách hàng gắn với việc xây dựng Chuẩn mực đạo đức Người thợ điện Đà Nẵng và Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty đã thật sự tạo ra bước ngoặt lớn trong tất cả các khâu từ cấp điện mới đến các hình thức thu tiền điện; từ tinh thần trách nhiệm đến tác phong làm việc, quan hệ giao tiếp, ứng xử được nhân dân và khách hàng sử dụng điện đánh giá cao.

Các hoạt động xã hội cũng được Công đoàn Công ty tích cực triển khai. Giai đoạn 2009 – 2013, gần 3,8 tỷ đồng đã được đóng góp hỗ trợ các quỹ khuyến học, quỹ vì người nghèo, quỹ bảo trợ trẻ em đường phố, quỹ hỗ trợ nạn nhân chất độc màu da cam… cho các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng bệnh viện, xây dựng trường bán trú dân nuôi tỉnh Lai Châu…

Các phong trào thi đua được tổ chức tốt những năm qua là “đòn bẩy”, chất xúc tác cổ vũ người lao động Công ty Điện lực Đà Nẵng hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này Công ty Điện lực Đà Nẵng cũng được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; Đội Thí nghiệm – Đo lường và 2 cá nhân (ông Lê Thanh Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty và ông Văn Viết Lộc – Tổ trưởng tổ gia công cơ khí Xí nghiệp Điện – Cơ) thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng cũng được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Cũng trong dịp này, ông Ngô Tấn Cư - Phó giám đốc Công ty được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng từ ngày 1/12/2014. Ông Lê Thanh Minh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty sẽ nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/12/2014.


  • 28/11/2014 03:54
  • Tin và ảnh: Thục Uyên
  • 3801


Gửi nhận xét