Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Ngày 24/9, tại Hải Dương, Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Đây là phần thưởng cao quý của Nhà nước ghi nhận sự đóng góp của Công đoàn Công ty trong công cuộc xây dựng đất nước.

Tham dự Lễ đón nhận có ông Đặng Quang Điều - Ủy viên Đoàn chủ tịch – Trưởng Ban Chính sách xã hội - Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Nguyễn Như Chinh – Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng – Bộ Công Thương, ông Khuất Quang Mậu – Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Trong những năm qua, Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã phát huy được vai trò là cơ quan đại diện hợp pháp bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động cũng như tích cực phát động các phong trào thi đua sáng kiến cải tiến kỹ thuật thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh. Qua đó, góp phần tích cực vào thành tích chung của Công ty là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, được Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý, đời sống vật chất tinh và tinh thần của người lao động được cải thiện đáng kể.

Đồng thời, Công đoàn cũng tích cực phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt công tác xã hội như tham gia thăm hỏi tặng quà, phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam anh hùng, tham gia chương trình xóa đói giảm nghèo của EVN, tấm lưới nghĩa tình…

Phong trào và hoạt động của Công đoàn Công ty cũng có những nhiều đổi mới, phù hợp với thực tế sản xuất kinh doanh và đời sống người lao động tại đơn vị, vì vậy Công đoàn Công ty liên tục đạt danh hiệu “Công đoàn cơ sở vững mạnh” với chất lượng ngày càng cao hơn.

Với những thành tích trên, Nhà nước đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao phần thưởng cao quý và phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Quang Điều  - Ủy viên Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đánh giá cao kết quả mà Công đoàn Công ty đã làm được trong thời gian qua và hi vọng trong thời gian tới, Công đoàn Công ty tiếp tục phát huy truyền thống lao động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Trước đó, ngày 23/9, Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã tiến hành Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XIII nhiệm kỳ 2013 - 2018. Ông Vũ Văn Hôn tiếp tục được Đại hội bầu làm Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại.

Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại

Địa chỉ: Phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, Hải Dương

Công suất thiết kế: 1.040MW

Sản lượng điện hàng năm: trên 5 tỷ kWh

Số người lao động (tháng 8/2013): 1.377

Trong đó Đoàn viên công đoàn: 1.309, nữ 355 người chiếm 27,2%

Tuổi đời bình quân: 46,2 tuổi

 


  • 25/09/2013 07:00
  • Bài, ảnh: Tiến Lam
  • 3592


Gửi nhận xét