20 phần quà dành tặng bệnh nhi điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Trong khuôn khổ Tuần lễ hồng EVN, ngày 6/1, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam - ông Nguyễn Hữu Tuấn đã đến Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để trao 20 phần quà của EVN cho các bệnh nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang điều trị tại đây.

Ông Nguyễn Hữu Tuấn đã ân cần thăm hỏi và động viên các bệnh nhi cùng gia đình. Mong muốn phần quà nhỏ bé mà CBCNV EVN dành tặng sẽ đem đến một mùa xuân ấm áp với các em, tiếp thêm động lực, niềm tin cho các em chiến thắng bệnh tật.

Tuần lễ hồng EVN diễn ra từ ngày 4 - 10/1/2016. Với thông điệp: "Món quà ý nghĩa cho cộng đồng", Tuần lễ hồng EVN sẽ vận động cán bộ, công nhân viên ở tất cả các đơn ngành Điện trên cả nước tham gia hiến máu tình nguyện để hỗ trợ người bệnh, đặc biệt là thời điểm khan hiếm máu trong dịp Tết Nguyên đán 2016.

Trước đó, tại Trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (số 11, Cửa Bắc, Q. Ba Đình, Hà Nội) ngay sau Lễ phát động Tuần lễ hồng EVN đã có hàng nghìn CBCNV đăng ký, và thực tế chỉ trong 1 buổi sáng đã thu được 409 đơn vị máu.

Hưởng ứng phát động của Tập đoàn,các đơn vị ngành Điện trên cả nước đang tiếp tục tổ chức hiến máu tình nguyện tại địa phương.

Chùm ảnh lãnh đạo EVN tặng quà cho bệnh nhi tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy EVN - ông Nguyễn Hữu Tuấn chia sẻ với các bệnh nhi và gia đình

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao hỗ trợ cho người thân bệnh nhi vì nhiều em trong tình trạng bệnh rất nặng, không thể trực tiếp nhận quà

Giữa những đợt điều trị, mỗi món quà như thế này cũng đủ giúp em mỉm cười, tạm quên đi những đau đớn, mệt mỏi

Những phần quà đến từ tấm lòng hảo tâm của CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ phần nào giúp các em có thêm động lực chiến đấu với bệnh tật.

 


  • 06/01/2016 04:00
  • Hoàng Tuyết
  • 5003


Gửi nhận xét