• 04/12/2017

Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, sửa chữa điện miễn phí cho các hộ nghèo, hộ chính sách, tổ chức các hội nghị khách hàng trên toàn quốc là một số hoạt động nổi bật sẽ được EVN tổ chức trong Tháng Tri ân khách hàng – tháng 12/2017.


  • 29/11/2017

Đây là một trong những hoạt động nổi bật của Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12/2017 - của Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC). Trong đó, chương trình quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC” gồm nhiều giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng sử dụng điện.


  • 29/11/2017

Với tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện “Tháng tri ân Khách hàng” trong tháng 12/2017.


  • 29/11/2017

Đây là hoạt động trọng điểm trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay (tháng 12/2017) của Tổng công ty Điện lực miền Nam, thể hiện lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp.


  • 28/11/2017

Đó là một trong những hoạt động nổi bật của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) dự kiến triển khai trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 (tháng 12/2017).



  • 09/11/2017

Tổng giám đốc EVN đã ban hành Chỉ thị 5122/CT-EVN về việc thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng tại tất cả các tổng công ty điện lực, các công ty điện lực tỉnh/thành phố trong Tháng Tri ân khách hàng (tháng 12/2017).


  • 29/12/2016

"Theo tôi, những việc làm của ngành Điện trong những năm gần đây như tăng cường chăm sóc khách hàng; phối hợp nhiều công tác khác nhau để không cắt điện nhiều lần chính là động thái biết ơn khách hàng rồi." - Ông Nguyễn Trợ, một nông dân ở thôn Đàn Hạ, xã Đàn Trung (Phú Ninh, Quảng Nam) đã chia sẻ...