• 13/04/2017

Để miền Nam không thiếu điện từ năm 2019, việc xây dựng đường dây 500 kV Vũng Áng - Dốc Sỏi - Pleiku 2 (mạch 3) có phải là yêu cầu cấp bách cần khẩn trương tiến hành ngay từ năm 2017?


  • 30/03/2017

Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) vừa phối hợp với các đơn vị liên quan khởi công công trình "Trạm biến áp 500 kV Đức Hòa và các đường dây đấu nối".


  • 28/03/2017

Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) vừa hoàn thành và đóng điện giai đoạn 2 dự án nâng công suất máy biến áp (MBA) 220 kV - 125 MVA bằng MBA 220 kV - 250 MVA và các thiết bị phân phối đồng bộ tại Trạm biến áp (TBA) 500 kV Đà Nẵng.


  • 01/03/2017

Ông Nguyễn Hữu Hoài - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình khẳng định, địa phương sẽ tạo mọi điều kiện và phối hợp chặt chẽ với EVN và các đơn vị liên quan để triển khai dự án đường dây 500 kV Vũng Áng – Dốc Sỏi – Pleiku 2, đoạn đi qua địa bàn tỉnh.


  • 27/02/2017

Vào lúc 14h35 phút, ngày 27/2, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã nghiệm thu, đóng điện thành công Trạm biến áp 110 kV Yên Phong 5 và nhánh rẽ.


  • 09/12/2016

Dự báo, năm 2017 phụ tải điện khu vực phía Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng cao. Vì vậy, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đang tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ, góp phần nâng cao năng lực truyền tải điện 500 kV Bắc - Nam.


  • 08/12/2016

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức gắn biển khánh thành công trình Trạm biến áp 110 kV Ô Môn và đường dây 110 kV Nhiệt điện Ô Môn – Ô Môn, TP. Cần Thơ, hôm 7/12.


  • 05/12/2016

Dự án nâng công suất TBA 500 kV Thường Tín vừa được Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) phối hợp với các đơn vị đóng điện thành công, nhằm tăng cường đảm bảo điện cho Thủ đô Hà Nội.


  • 17/11/2016

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) khẳng định, 60 dự án ngầm hoá lưới điện ở 62 tuyến đường trên địa bàn Thành phố phải hoàn thành trong năm 2016 và đảm bảo chất lượng.


  • 14/11/2016

Giai đoạn 2008 - 2015, Công ty Điện lực Nghệ An đã đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng cải tạo, nâng cấp lưới điện hạ áp nông thôn (LĐHANT) sau khi tiếp nhận. Tuy nhiên, do khối lượng lớn, nguồn vốn đầu tư hạn chế, việc cải tạo, nâng cấp LĐHANT ở Nghệ An vẫn gặp nhiều khó khăn...