Xác nhận tên trên hợp đồng mua bán điện

Trước đây, Công ty Điện lực đã cho người đến nhà làm hồ sơ sửa lại tên trên hợp đồng điện. Nay tôi muốn yêu cầu Công ty cấp cho tôi xác nhận 2 tên hộ sử dụng Phạm Thị Anh và Phạm Thị Ánh là một người và là một hộ sử dụng điện được không? Xin cám ơn.

Trần Ly ly
Tranlyly0202@gmail. Com
D6/14c ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. HCM
29/10/2017

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau: 

Thưa Quý khách!

Trung tâm đã kiểm tra trên hệ thống thông tin thì hiện nay Quý Khách hàng có thông tin như sau:

- Tên Khách hàng: Phạm Thị Ánh

- Địa chỉ khách hàng: D6/14c ấp  4, xã Vĩnh  Lộc  A, huyện Bình Chánh,

- Mã Khách hàng: PE15000164550

Nếu Quý Khách hàng có yêu cầu về thay đổi, xác nhận chủ thể hợp đồng, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm để được tiếp nhận và xử lý trong thời gian sớm nhất.

Mời Quý khách hàng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Tp. HCM qua số 1900545454 để được hướng dẫn trực tiếp hoặc gửi yêu cầu qua website CSKH http://cskh.hcmpc.vn , email: cskh@hcmpc.com.vn, ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC CSKH).

Trân trọng.


  • 05/11/2017