Mã khách hàng không tồn tại?

Mã khách hàng của tôi là: PE14000175736; Mã trạm: Q29JP073D; Phiên lộ trình: 16P240900. Khi tôi thực hiện đăng kí thành viên trên website thì hệ thống báo mã khách hàng này không tồn tại. Vậy tôi phải làm sao?

Nguyễn Văn Tư
22/02/2018

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau: 

Thưa Quý khách.

Trường hợp này Trung tâm đã kiểm tra vấn đề kỹ thuật của mã khách hàng PE14000175736. Hiện tại, Quý khách hàng đã có thể đăng ký thành viên với mã khách hàng trên tại website cskh.hcmpc.vn.

Khi Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Điện, vui lòng liên hệ Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực TP.HCM theo 1 trong các kênh sau: Tổng đài 1900545454, email cskh@hcmpc.com.vn, Website http://cskh.hcmpc.com.vn, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động, hoặc tại bất kỳ phòng giao dịch của các Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP.HCM để được hướng dẫn, tư vấn.

Chân thành cám ơn.


  • 27/02/2018